Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Tải game thể thao Bida – Tải game Bida Carom 3D cho PC

ame thể thao là một trong những thể loại game đang hot nhất hiện nay trên thị trường, nhưng trong đó bao gồm cũng rất nhiều trò chơi nói về các loại môn thể thao khác nhau. Nhưng theo mình được biết bộ môn Bida được rất nhiều game thủ quan tâm, và chính vì vậy game Bida Carom 3D được tất cả các bạn cực kì ưa chuộng và có rất nhiều lượt tải về máy và cài đặt.




Hướng dẫn cách chơi và cách tải game Bida Carom 3D về máy

Đầu tiên mình xin nói đến về mặt hình ảnh và đồ họa của game Bida Carom 3D, ngay từ cái tên thôi cũng làm bạn hiểu đồ họa của game này là 3D rồi đúng không nào? Chính vì vậy mà cảm giác khi bạn chơi sẽ được khắc họa một cách chi tiết, sống động, và thật hơn. Bạn có thể di chuyển góc nhìn của mình, thay đổi tầm ngắm và dễ dàng quan sát vị trí của những viên bị mục tiêu mà mình muốn đánh.



Game Bida Carom 3D là một game offline, cho nên bạn không cần phải kết nối internet mà vẫn có thể chơi được nhé. Nếu như bạn muốn cuộc chơi của mình sống động hơn, bạn có thể kết nối mạng LAN và chơi cùng những người bạn của mình một cách khá dễ dàng.
Trong quá trình chơi game bạn có thể điều chỉnh hướng nhắm, điều chỉnh áp phê cho viên bi cũng là một điều cực kì quan trọng nhé. Mọi thứ bạn có thể điều chỉnh bằng chuột, khi bạn muốn canh lực đánh thì bạn giữ im nút Ctrl và chuột đến mức độ nào mình thích và chiến thôi.
Tải game Bida 3D offline về máy: Nhấp vào đây!
Nhấn vào Link đợi 5s bấm bỏ qua quảng cáo để download
Chúc bạn chơi game vui vẻ!​

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét